LỄ KÝ KẾT PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CÀ PHÊ SÂM MACA 4 IN 1 VỚI TẬP ĐOÀN TOP GROUP

Đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của ROYALcoffee về việc phân phối sản phẩm, chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quy trình quản lý và năng lực tài chính. Tập Đoàn TOP GROUP  đã được ROYALCOFFEE tin tưởng lựa chọn làm nhà phân phối sản phẩm CÀ PHÊ SÂM MACA 4 IN 1  .Lễ ký kết nhà phân phối giữa Công ty TNHH THE ROYAL và TẬP ĐOÀN TOPGROUP đã diễn ra vào sáng ngày 17/08/2020 tại Chi Nhánh Cần Thơ. Với sự tham dự của đại diện Toproup Ông NGUYỄN THẾ HÙNG Tổng GĐ công ty CP Cổng Giá Tốt là thành viên tập đoàn Top Group , Về phía ROYAL COFFEE có Ông LÊ PHI TRƯỜNG là GĐ CÔNG TY TNHH THE ROYAL, cùng các cán bộ nhân viên của hai bên công ty.

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập Đoàn Topgroup chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm cà phê sâm maca 4 in1 trong hệ thống của topgroup đảm bảo chất lượng, chế độ ưu đãi cho các khách hàng là các thành viên trong hệ thống của các chi nhánh và đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc…. Đặc biệt là giá cả hợp lý cho người tiêu dùng tại hệ thống topgroup.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối sản phẩm tiêu dùng chất lượng, Topgroup cam kết sẽ luôn song hành cùng Royal coffee để đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả, tư vấn chương trình bán hàng và xây dựng các quy trình bán hàng hiệu quả, giúp nâng cao thị phần và gia tăng khả năng sinh lời cho đối tác.

Với thế mạnh sẵn có cùng những kinh nghiệm của mình, TOP GROUP sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình bán hàng, tận dụng nguồn nhân lực, thiết lập quy trình quản lý, kiểm soát đơn hàng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu tối đa chi phí.

Theo nguồn tin vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *