Cà phê rang xay The Royal

Nếu là một tín đồ cà phê, hẳn bạn sẽ nhận ra ngay cái vị đăng đắng mà đậm đà từ những quả cà phê chín đỏ của Đà Lạt hay Sơn La – được gọi chung là ARABICA.

Cà phê ARABICA-Đà Lạt và ARABICA Sơn La, được tuyển chọn rất kỹ càng, chắc lọc những trái cà phê hảo hạng. Qua quá trình sản xuất, tinh chất cà phê với hương vị dịu, thuần, thanh khiết đã đến tay người tiêu dùng qua sản phẩm của ROYAL COFFEE.

Cà phê xay ROYAL với 100% cà phê thật, trọn vẹn và đầy đặn qua bàn tay chế biến của những người hiểu về cà phê Buôn Ma Thuột, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho người yêu mến cà phê.

Cà phê rang xay  ROYAL có ba hương vị để lựa chọn theo ý thích từng người:

Royal 1 (R1)-Thanh dịu, quí phái. Được làm ra chủ yếu từ những hạt Arabica đã qua tuyển chọn kỹ càng điểm thêm những hạt Robusta cho vị thêm tròn trịa.

Royal 2 (R2): Hài hòa, dồi dào và đầy đặn. Tỷ lệ cân đối của những hạt Arabica và Robusta cộng thêm kỹ thuật rang đúng độ tạo nên sự hòa quyện và phong phú của cả hương và vị.

Royal 3 (R3) -Mạnh mẽ. Những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột cho ra ly cà phê mạnh mẽ kiểu truyền thống, nhưng ở đây nó không quá gắt và tạp như thường thấy bởi đã được tuyển chọn và được những hạt Arabica Đà Lạt hỗ trợ thêm.

Với thành phần là 100% cà phê, không hương liệu, không tẩm ướp, Cà phê ROYAL sẽ mang đến cho người thưởng thức một hương vị cà phê đích thực, đúng chất tự nhiên. Sản phẩm được thiết kế với bao bì đẹp mắt với những thông tin đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ của giống cà phê, tỷ lệ pha trộn cùng hướng dẫn chi tiết về cách pha chế để có được một tách cà phê thơm ngon, đúng điệu cho những người sành cà phê.

Thưởng thức cà phê Cà phê ROYAL  vào buổi sáng khởi đầu ngày mới thật phấn khởi.

Uống một cốc Cà phê ROYAL  vào buổi trưa để tỉnh táo, tinh thần sảng khoái hơn.

Và buổi tối, nhâm nhi Cà phê ROYAL bên tiếng nhạc thư giãn dịu nhẹ là bí quyết để kết thúc ngày dài trọn vẹn./.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *